How Much You Need To Expect You'll Pay For A Good ดูดไขมัน

Wiki Article

เลือกได้ว่าจะใช้ยาชา หรือวางยาสลบ โดยวิสัญญีแพทย์

แพทย์มีความเชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน-เติมไขมันโดยตรง

การรับประทานอาหาร ในปริมาณที่เยอะกว่าที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน จะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันไม่หมด และทำให้ไขมันดังกล่าว เข้าไปสะสมอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เช่นหน้าท้อง, ต้นแขน, ต้นขา เป็นต้น ไม่เว้นแม้แต่เหนียงใต้คาง ซึ่งเหนียงที่เยอะขึ้น ยังเกิดได้จากการขยายตัวของเซลล์ไขมันได้อีกด้วย มันจะค่อย ๆ ใหญ่ขึ้นทีละนิด โดยที่เราไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีก็เจอกับปัญหาเหนียงเยอะไปซะแล้ว

เลือกอ่านตามหัวข้อที่สนใจ ได้ที่นี่เลยค่ะ

ก่อนดูดไขมันเหนียง เจ้าหน้าที่จะนัดให้เข้ามาพบกับหมอก่อน เพื่อให้หมอประเมินให้ว่าเหนียงของคนไข้เกิดจากสาเหตุอะไร เมื่อรู้ถึงสาเหตุแล้ว ก็จะมีการพูดคุยความต้องการของคนไข้ว่าต้องการแบบใด จากนั้นหมอก็จะวางแผนวิธีการดูดไขมันเหนียงร่วมกับคนไข้ เมื่อปรึกษาเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะให้กลับไปเตรียมตัวก่อนดูดไขมัน และเข้ามาดูดไขมันเหนียงที่คลินิกตามนัดหมาย

แต่การฉีดไขมันหน้าจะต้องทำโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์และความชำนาญสูง อีกทั้งมีขั้นตอนที่ซับซ้อน ละเอียดอ่อน และใช้เวลาการทำนานพอสมควร เพราะจะต้องทำให้เซลล์ไขมันมีชีวิตและมีคุณภาพสูงที่สุด ก่อนนำกลับไปฉีดเติมเต็มใบหน้า

                             การดูดไขมันกำจัดถุงใต้ตาจะไม่เหมาะกับเคสสูงอายุ หรือเคสที่มีผิวที่หย่อนคล้อย เพราะจะไม่ได้ตัดหนังตาส่วนที่เกินออก เป็นแค่การนำเอาไขมันออกไปเท่านั้น ดังนั้นผิวบริเวณถุงใต้ตาจะไม่ได้ตึงกระชับเป๊ะ

อีกทั้งไม่ต้องใช้แรงมากเหมือนวิธีเดิมๆที่มีผลทำให้เซลล์บอบช้ำ นอกจากนี้แพทย์ที่ชำนาญยังสามารถลงรายละเอียดในการดูดทำให้ได้ผลงานที่ปราณีตสวยงาม และระหว่างที่ดูดจะไม่มีการบวม แพทย์ที่ทำการรักษาจึงสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน และสามารถสร้างสัดส่วนได้ตามที่ต้องการ 

ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องรอยใด ๆ เลย ส่วนกรณีที่สองคือแผลติดเชื้อ กรณีนี้จะไม่พบบ่อยแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากการดูดไขมันเหนียงในปัจจุบัน ไม่ได้เป็นหัตถการที่สกปรก แต่ก็สามารถเกิดได้ หากคนไข้ไม่ได้ทำความสะอาดแผลเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด ตามที่เจ้าหน้าที่เคยแจ้งไว้

ก่อนจะทำ ต้องมีการปรึกษาพูดคุยกับศัลยแพทย์ ถึงความคาดหวัง และเป้าหมายของการทำ มีการตรวจสอบประวัติ และตรวจสอบทางการแพทย์ต่าง ๆ และบอกกับศัลยแพทย์เกี่ยวกับโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา การใช้ยารักษาโรค อาหารเสริม หรือมีการใช้สมุนไพรชนิดใดหรือไม่

ปัญหาเรื่องแผลดูดไขมันเหนียง จะแบ่งเป็นการทิ้งรอยแผลดูดไขมันไว้ และการติดเชื้อของแผล กรณีแรกคือรอยแผลดูดไขมันนั้น ไม่จำเป็นต้องกังวลใด ๆ click here เพราะหมอจะเปิดแผลขนาดเล็ก ๆ ให้ในจุดที่ลับตาคน ทำให้มีโอกาสเกิดแผลเป็นน้อยมาก และทางเอมาร่าคลินิก ยังมีบริการเลเซอร์รอยแผลหลังดูดไขมันให้ จนกว่าจะถึงพอใจ

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี พฤติกรรมการใช้ชีวิต

การปรึกษาแพทย์เฉพาะทางด้านอายุรกรรม

ดมยาสลบ ทำไมต้องทำโดยวิสัญญีแพทย์เท่านั้น ?

Report this wiki page